Tạo bức tường cho sân thượng bằng mái hiên di động

Leave a Comment
Tạo bức tường để tạo cảm giác an toàn và kín đáo cho không gian này bằng mái hiên di động, tuy nhiên nó vẫn không làm mất đi vẻ thoáng mát. Nếu bạn muốn tạo thêm thảm xanh cho khu vực này thì có thể bố trí thêm thảm cỏ nhân tạo hoặc những chậu hoa nhỏ bé đặt sát tường.


Nếu nhà bạn có sân thượng để trống và không biết dùng vào việc gì thì hãy biến nó thành một khu vực thú vị nhất của ngôi nhà bằng cách bổ sung thêm vài món đồ nội thất ngoài trời (dù, mai bat xep...). Bạn có thể biến sân thượng thành một không gian hoàn toàn mới với các thiết kế bằng cách lắp mái hiên di động như:

Hãy sử dụng các trang trí nội thất đơn giản sẽ tạo được không gian sang trọng cho san thượng. Hay thảm cỏ xanh tạo cho bạn cảm giác hòa nhập với thiên nhiên.

Bạn có thế tạo không gian cho sân thượng một màu tối giản bằng việc sử dụng mái hiên di động hà nội nổi bất với nội thất màu sắc tươi sáng. Dùng gỗ để tạo không gian sang trọng cũng rất được ưa chuộng. Bạn yêu sự cổ điển, hay đưa sở thích đó vào thiết kế sân thượng nhà bạn với tầm nhìn có thể bao trùm thành phố.

Mái hiên di động sẽ là lựa chon hiệu quả nhiều vấn đề và một trong số đó là sử dụng cho sân thượng . Bằng phương pháp dùng mái hiên di động giúp bạn che ánh nắng gây găt, cơn mưa bất chợt, nguyên nhân làm cho nội thất bị hư hỏng.

Sân thượng với các thiêt kế hiện đại đẹp mắt sẽ tạo cho bạn thích thú hơn khi được ngắm cảnh từ trên xuống. Nhưng thất tồi tệ khi lúc khí trời oai bức hay mưa, bạn xe không thưởng thức được. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét