Cách sử dụng mái hiên di động dể sản phẩm được bên lâu

Leave a Comment
Mái hiên di động được thiết kế để che nắng cho ban công, tiền sảnh, hiên nhà của bạn luôn râm mát mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.Về thiết kế mái hiên di động sử dụng kết cấu quay, thanh cuộn và chất liệu bạt. Mái hiên di động có các tay đỡ để nâng toàn bộ mái lên giúp mái hướng ra phía ngoài thay vì thả hẳn xuống như bạt che nắng.Với nhửng ưu điểm đấy mái hiên di động đang ngày cảng được sử dụng rộng rải, vì vậy hôm nay cơ sở mái hiên di động hà nội sẻ hướng dẩn quý khách hàng cách sử dụng mái hiên di động đúng cách nhằm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.


+Đối với mái hiên di động quay tay

Thường xuyên tra dầu bảo dưỡng bộ quay hàng tuần.

Thường xuyên lau bạt che. không kéo bạt hoặc đu vào bạt khi bạt đã hạ xuống.

Không đu vào tay quay.

+Đối với mái hiên điều khiển từ xa thì cần chú trọng hơn nữa vào nguồn điện và không cho trẻ em nghịch vào dây điện hoặc điều khiển từ xa.

Không che khi trời nổi dông bão lớn. Nếu bạt bị rách phải vá ngay hoặc khâu lại không thì phải thay cái mới, bởi nó rách nhỏ thì càng ngày sẽ càng to hơn bởi gió.

+Đối với loại mái hiên cố định

Không để mái hiên bị gập, luôn đảm bảo bạt căng hết khu che chắn.

Buộc chắc chắn các góc của bạt không để bị tuột ra bởi dễ làm rách bạt khi có gió và vướng víu cho người qua lại. Thường xuyên quét, rửa bạt định kì theo tuần hoặc tháng một mặt để cho người khác nhìn vào thấy sạch sẽ không có bui mặt khác lại tăng được độ bền cho bạt.

Không ném đá hoặc vật dụng sắc nhọn vào bạt dễ làm rách bạt.

Nguồn bài viết : Cách sử dụng mái hiên di động dể sản phẩm được bên lâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét