Ý tưởng làm giàu từ việc cho thuê mái hiên di động

Leave a Comment
Ý tưởng làm giàu từ việc cho thuê mái hiên di động là khả thi. Đối với một sàn diễn lớn hay một buổi triển lãm, event, hội chợ thì diện tích họ sử dụng là khá rộng nên số lượng mái ché bạt, mái hiên di động hà nội họ dùng là không nhỏ. Bạn hãy nghĩ xem nếu với 1 mét vuông mái che bạt, mái hiên di động bạn cho thuê trong vòng một ngày có giá là 65.000/m2 đến 95.000/m2 với diện tích hơn 500m2 thì lợi nhuận một ngày của bạn kiếm được không dưới 32500000 đến 47500000 một ngày. Như vậy chỉ trong vòng 1 năm đổ lại là bạn đã có lời và thu nhập thì rất ổn định vì sự kiện luôn có quanh năm. Và điều quan trọng bạn chỉ cần làm là truyền bá thương hiệu của bạn cho tốt thì mọi chuyện sẽ trở nên dể dàng hơn



Lý do tại sao chọn ý tưởng làm giàu từ việc cho thuê mái hiên di động

Như các bạn đã biết hiện thời có nhiều show ca nhạc, sự kiện, lễ hội thường tổ chức ngoài trời và vấn đề họ gặp phải là việc mưa nắng, bởi vậy để giải quyết vấn đề đó nên lựa chọn tốt nhất của họ là dùng những mái hiên di động cao cấp, mái che bạt. Bên cạnh đó họ không thể mua hẳn một lần những chiếc mái hiên ấy vì như vậy sẽ làm tốn một khoản hoài về vật liệu, kho bãi cất giữ. nên dịch vụ cho thuê mái hiên di động, mái bạt xếp là giải pháp tiệt cho họ.

hoài đầu tư thấp

hoài đầu tư cho bạn trong trường hợp này cũng khá rẻ. Bạn chỉ cần đầu tư một số lượng khi lắp mái hiên di động đã qua dùng nhưng chất lượng còn khoản 70% tới 80% và bên cạnh đó bạn cũng nên đầu tư thêm một số mái hiên có tính thẩm mỹ cao nhưng chỉ chiếm một số lượng cố định trong tổng số mái hiên mà bạn mua. Giá tối đa khi bạn mua lại những mái hiên qua dùng chỉ tầm khoảng từ 200.000 đến 250.000 /m thành thử việc bạn bằng lòng đầu tư cho chi phí mua vật liệu ban sơ nhưng lợi ích kiếm lại sẽ khả quan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét